ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
สถิติการใช้งานฟอรั่ม:
จำนวนตอบกระทู้ทั้งหมด: 100,662
จำนวนหัวข้อทั้งหมด: 10,041
จำนวนสมาชิกทั้งหมด: 4,042
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประทับใจการบริการของ TOT Contact Center 1100 โทรฟรี 24 ชม.  (อ่าน 5006 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ท้าวคำไหล
เพื่อสังคม วัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยว
Full Member
***

จิตพิสัย: -39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 233

Mr.TUM


เว็บไซต์
« เมื่อ: 30 กันยายน 2007 »

ประทับใจการบริการของ TOT Contact Center 1100 โทรฟรี 24 ชม.

เรื่องมีอยู่ว่าผมคนกาฬสินธุ์ ใช้บริการ TOT ADSL 256/128kpbs. แต่เมื่อคืนวันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2550 เวลาประมาณ 23.00 น. ไม่สามารถใช้บริการ Internet ได้ จึงคิดว่า พรุ่งนี้คงจะใช้ได้ และเมื่อเช้าวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2550 เวลาประมาณ 09.30 น. ผมเปิด Computer และลองเข้า Internet ดู ก็ยังใช้ไม่ได้เลย จึงนึกได้ว่ามีบริการ TOT Contact Center 1100 ที่มีบริการลูกค้าตลอด 24 ชม. ..... พอโทร.เข้าเท่านั้น ครั้งแรก โทร.ติดเลยครับ แต่ไม่มีคนรับสาย (เป็นเสียงสัญญาณที่ทุกคนน่าจะรู้ว่าโทร.ติดมันดังยังไง) ก็เลยวางสายพักไว้สักนาที แล้วกดใหม่อีกที คราวนี้เป็นสายไม่ว่าง ผมก็เลยกดทุก 1 นาที ไปเรื่อยๆ มาเป็นอาการที่โทร.ติด แต่ไม่มีคนรับสาย แล้วก็สายไม่ว่าง สลับกันไปมา อยู่หลายสิบครั้ง ก็เลยเว้นระยะไว้ 5 นาที กดคราวนี้ โทร.ติดครับ (10.00 น.) แล้วเข้าสู่บริการได้แล้ว มีเสียงต้อนรับจากพนักงานที่เป็นระบบอัตโมมัติครับ ว่ายินดีต้อนรับ......... แล้วผมก็เข้าสู่รายการของระบบ โดยไปเลือกที่ เมนู ตามที่ระบบแจ้ง ไปจนถึง ระบบแจ้งปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตครับ .... ระบบแจ้งว่าให้กำลังติดต่อพนักงานกรุณารอสักครู่..... แล้วก็แจ้งมาอีกว่า .... ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ว่างกรุณารอสักครู่ .... แล้วก็แจ้งว่า .....พนักงานกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ยังไม่สามารถรับสายของคุณได้ กรุณารอสักครู่ ..... ......... ........... .............. ............... ............. เป็นอย่างนี้ไปหลายสิบครู่ที่ผมถือสายรอ (แต่ก็ไม่เป็นไร เป็นบริการโทร.ฟรี ถือสายรอได้) .......... .............. ............ รอสักครู่ .......... ............ .............. ...........

ผมรอหลายสิบครู่ แล้วจึงคิดได้ว่า ยังไม่ได้อาบน้ำ ก็ถือเปิด SP-Phone ไว้ ไปเข้าห้องน้ำ ทำธุระส่วนตัว แปรงฟัน อาบน้ำ มาแต่งตัวทาแป้ง ใส่เสื้อผ้า แล้วมานั่งที่หน้าคอมฯ ฟังเสียงจากโทรศัพท์ ก็ยังให้ถือสายรอสักครู่นะครับ (10.30 น.) ผมก็เลยวางสาย เพราะคิดว่าระบบอาจจะขัดข้องเพราะมีการบริการที่คนใช้งานเยอะ วางสายไป 5 นาที คราวนี้ โทร.ไป ไม่ติด และสลับกับติด แต่ไม่สามารถเข้าสู่บริการได้ ไปเรื่อยๆ อีกหลายสิบครั้ง (10.50 น.) ก็เลยตัดสินใจวางสาย แล้วโทร.ไปยังหน่วยบริการภายในจังหวัดกาฬสินธุ์ ไปที่เบอร์ 043-xxx-xxx ที่ผมได้มีอยู่ประมาณ 3 เบอร์ แต่ก็ไม่มีพนักงานรับสาย (เพราะเป็นวันหยุด วันอาทิตย์ครับ พนักงานคงจะหยุดกันหมด) ก็เลยปิดคอมพิวเตอร์ ไว้แล้วไปหาข้าวมาทานครับ กลับมาอีกที ก็เลยเปิดคอมฯ อีกครั้ง แล้วลองโทร.ไปที่ 1100 อีกหลายครั้ง ก็ไม่ติด สลับกับโทร.ติดแต่ไม่สามารถติดต่อได้ .... ก็เลยหาหนังสือมาเขียนรอ แล้วคุณพ่อก็โทร.มาถามว่า เน็ตบ้านลูกใช้ได้หรือป่าว ผมก็ตอบว่าใช้ไม่ได้เหมือนกันครับ ... พ่อเอ่ยว่า ซวยเลย พอดีจะส่งข่าวด่วนทางอินเทอร์เน็ต.... ก็เลยบอกให้พ่อโทร.ไปถาม 1100 ดู เผื่อจะโทร.ติด (ทั้งที่ผมพยายามมาหลายนาทีแล้วไม่ติด ... คงจะโทร.ติดมั้ง...5555+) พอมานั่งหน้าคอมฯ มือดันไปคลิกเมาส์ไปที่ Internet Explorer (11.50 น.) ปรากฎว่าเข้าอินเทอร์เน็ตได้แล้ว ...... ดีใจมากๆ แล้วรีบโทร.ไปบอกคุณพ่อว่าเน็ตใช้ได้แล้ว รีบส่งข่าวเร็วๆ เข้า

เรื่องความประทับใจ ที่ผมอยากเล่าให้ทุกๆ คนได้ทราบและได้ฟัง ก็มีแค่นี้หละครับ ใครมีความประทับใจกับการบริการดีๆ แบบนี้ ก็เล่าสู่กันฟังได้นะครับ

ขอบคุณ www.kalasinnews.com ที่เปิดเว็บบอร์ดให้ชาวกาฬสินธุ์ ได้มาแสดงออกซึ่งความประทับใจร่วมกันครับ

// คนเมืองน้ำดำ //


อ้างจาก  http://www.kalasinnews.com/NewS/viewtopic.php?p=5044#5044
บันทึกการเข้า

MR.TRAKOL�� PHUPUANGPET
---- K.S.Network ----
http://www.kalasinnews.com
ฒาฬา ซุขั่ยโฑ
Producer MixGM_EDIT
VIP Member
Hero Member
*****

จิตพิสัย: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 645



« ตอบ #1 เมื่อ: 30 กันยายน 2007 »

TOT ก็ งั้นๆ  Angry Angry ช้า เขา อัพไปจนหมดพึ่งจะมาคิดได้....
บันทึกการเข้า
ท้าวคำไหล
เพื่อสังคม วัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยว
Full Member
***

จิตพิสัย: -39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 233

Mr.TUM


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 กันยายน 2007 »



เน็ตเดี้ยง! ครึ่งประเทศ "ทีโอที" แจงเร่งซ่อมใช้ได้ วันนี้


บมจ.ทีโอที แจงสาเหตุระบบอินเทอร์เน็ตใช้การไม่ได้กว่าครึ่งหนึ่งของประเทศ เกิดจากอุบัติเหตุ "รถแบ็กโฮ" ขุดเจาะพลาดตัดสายเคเบิลควาเร็วสูง 2 เส้นหลัก ด้านผู้บริหารฯ ยืนยัน ซ่อมใช้การได้ภายในวันนี้
       
       วันนี้(30 ก.ย.) นายอาษา สัตยุตม์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวันนี้ (30 ก.ย.) เวลาประมาณ 00.15 น. เกิดอุบัติเหตุรถแบ็กโฮขนาดใหญ่ ซึ่งอยู่ระหว่างขุดเจาะถนนบริเวณหน้าสนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ และพลาดไปตัดสายเคเบิลใยแก้วนำแสงขนาดใหญ่ของทีโอที ได้รับความเสียหายจำนวน 2 เส้น ส่งผลกระทบให้การเชื่อมต่อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทีโอที ไม่สามารถใช้งานได้ประมาณร้อยละ 50 ของประเทศ
       
       อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ของทีโอทีได้ลงพื้นที่เพื่อเร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วนแล้ว เพื่อให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งหมด ภายในวันนี้

ขอบคุณข่าวจาก  http://www.manager.co.th/StockMarket/ViewNews.aspx?NewsID=9500000115409
บันทึกการเข้า

MR.TRAKOL�� PHUPUANGPET
---- K.S.Network ----
http://www.kalasinnews.com
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Rss
Powered by SMF 1.1.16 | SMF © 2006-2009, Simple Machines

www.onsorn.com
OnsOrN 2010 Theme Design By KaDo Theme Edit By NyOAT